Tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản Long An và dự án La Home

Theo thống kê, tháng 3/2024, so với tháng trước lượng người quan tâm đến dự án La Home nói riêng và thị trường bất động sản Long An nói chung tăng đột biến.

  • So với các địa phương lân cận TP.HCM khác, bất động sản Long An tuy đến sau nhưng lại có nhiều thành công. Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi nhiều “ông lớn” như Vinhomes, Eco Park, Kosy… đổ bộ vào những dự án “khủng”..

  • Theo dữ liệu được Batdongsan.com.vn công bố mới đây, những tín hiệu tích cực về sức cầu đã được ghi nhận trên thị trường bất động sản Long An trong tháng 3 năm 2024. Số lượng tin rao bán và tìm kiếm bất động sản ngày càng tăng. Cụ thể, số lượng tin quảng cáo bán hàng tăng 91% so với tháng trước; nhu cầu tìm kiếm về bất động sản cũng tăng 84%.
  • Đặc biệt, các loại đất tại các dự án quy hoạch bài bản, gần khu công nghiệp hay gần các dự án lớn ở Long An có nhu cầu mua tăng mạnh.
  • Lượng khách hàng quan tâm đến dự án La Home Long An của chủ đầu tư Prodezi Long An triển khai ghi nhận thời gian gần đây tăng khoảng 50%, trong đó có cả khách mua sỉ.

  • “Đây là dự án có giá tốt so với các dự án cùng phân khúc chào bán trước đây. Pháp lý sang tên khách hàng; Ngân hàng cho vay 70%; mật độ xây dựng thấp chỉ 40% – khoảng 15% ít hơn các dự án cùng phân khúc”, đại diện Công ty Cổ phần Kinh doanh Westland lý giải về sức hấp dẫn của dự án.
  • La Home Long An cũng là dự án hiếm hoi nằm gần 2 siêu đô thị. Dự án nằm cạnh khu sinh thái rộng lớn, thương mại, du lịch rộng hơn 220 ha nằm cạnh khu đô thị rộng 143 ha, nhờ vị trí này, cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ phải đi bộ vài phút là có thể tiếp cận được tất cả các dịch vụ..
  • Dự án La Home Long An có vị trí chiến lược trên trục đường Mỹ Quý Tây – Lương Hòa – Bình Chánh. Tuyến đường có mặt đường rộng 60 m nối liền cửa khẩu Mỹ Qúy Tây giúp kết nối Đức Huệ với các khu công nghiệp lớn nhỏ tại huyện Bến Lức và huyện Bình Chánh của TP.HCM.
  • Vị trí của khu đô thị này khá thuận lợi vì là động lực phát triển kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc tại tọa độ vàng Bến Lức ven sông Vàm Cỏ Đông giúp gia tăng giá trị bất động sản các sản phẩm nhà ở và là yếu tố then chốt tạo nên không gian sống mát mẻ cho cư dân.

  • Trong số các khu vực Long An gần TP.HCM, Bến Lức là địa điểm thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới bất động sản. Một trong những yếu tố chính thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp là vị trí thuận lợi kết nối với TP.HCM và quỹ đất lớn với giá cả hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *